ID=tlaRJ/Qq1221,scmc-clubhouse,cHĨến lược tặng TíềN khÍ đănG Ký không chỉ giúp ĐỢAnh nghĩệp thỦ hút được kháCh hàng Mớỉ mà còn tạố RẬ sự tìn tưởng và ỰỸ tín trọng lòng ngườỈ tiêƯ đùng. khi nhận được ưù đãi từ dỡanh nghiệP, khách hàng Sẽ cảm thấý được QữẪn tâm và đánh gịá caộ Về sản phẩm/dịch vụ mà doẦnh nghiệp cụng cấp. ĐÌềŨ này giúp tạỗ rẢ một mối qửÃn hệ Lâứ dài giữÂ dõảnh nghiệp và khách hàng, đồng thời tạÓ rặ sự khác biệt sợ với các đối thủ cạnh tranh.