ID=kVvR6/go66 vin,trác kim hoa,mặc Đù đạỊ lý đóNg vẢÍ TRò Qứàn trọng trởnG việc PHát trĨển Kịnh đõấnh CủẤ Một công tY, họ cũng đốỉ mặt Vớì nhÌềỪ thách thức. một số thách thức bầợ gồm cạnh trÃnh gẶỳ gắt từ các đối thủ, áp Lực từ việc đáp ứng nhù cầÙ củẠ khách hàng và khả năng tài chính hạn chế. tỨy nhỈên, vớí mỗi thách thức đềÚ đến cơ hội. Đại lý có thể tận dụng cơ hội từ việc phát triển mối qỬan hệ với khách hàng, tìm kiếm các kênh phân phối mớĩ và nâng cẲỠ chất lượng dịch vụ để tạơ rá giá trị gia tăng chỔ khách hàng và công tỶ.